Indorama Ventures Việt Nam đón Giáng Sinh “xanh”, ấm áp tình đồng nghiệp
Mùa lễ hội năm nay tại Indorama Ventures Việt Nam đặc biệt hơn bao giờ hết khi toàn thể nhân viên cùng nhau tạo nên một Giáng Sinh “xanh” – nơi tính sáng tạo, sự gắn kết tập thể, tinh thần phát triển bền vững hòa quyện và lan tỏa. Văn phòng được khoác lên chiếc áo mới như một “xứ sở diệu kỳ” nhờ cuộc thi trang trí theo chủ đề Giáng sinh. Các đội thi đến từ nhiều bộ phận, phòng ban đã tận dụng phôi, nắp, chai nhựa PET và vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường để đua tài sáng chế ra những sản phẩm thủ công độc đáo. Nhờ sự say mê làm việc nhóm của tập thể nhân viên trong suốt hai tuần lễ trước thềm Giáng sinh, từng góc văn phòng trở nên sống động, lung linh – từ cây thông, ông già Noel, đến các tiểu cảnh đều mang đậm màu sắc lễ hội.
Vào đúng ngày Giáng Sinh, không khí càng hào hứng hơn khi các phòng ban lần lượt thuyết trình về ý tưởng trang trí của đội mình và di chuyển khắp văn phòng để tham quan, chiêm ngưỡng các tác phẩm của tất cả các đội thi ở từng khu vực.
Tiếp nối sau đó, tinh thần lễ hội được khuấy động qua màn trao quà “Ông già Noel bí mật”. Những món quà do từng nhân viên tự tay chuẩn bị được trao ngẫu nhiên cho nhau mang đến nhiều bất ngờ, khiến không gian ngập tràn tiếng cười giòn tan từ tình đồng nghiệp ấm áp.
Khép lại chuỗi chương trình, toàn thể nhân viên cùng nhìn lại chặng đường năm 2024 trong bữa tiệc trưa thân mật. Ông Vinay Bhardwaj – Tổng Giám đốc kiêm Phó chủ tịch HĐQT của Indorama Ventures Việt Nam đã dành lời khen ngợi và trao giải cho các đội nhóm tham gia cuộc thi trang trí văn phòng, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của phát triển bền vững trong định hướng chiến lược của công ty. Bên cạnh đó, ông chia sẻ những cột mốc, thành tựu đáng nhớ trong năm qua, và ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của cả tập thể.
Hoạt động này không chỉ nâng cao tinh thần gắn kết đội ngũ, mà còn góp phần xây dựng một môi trường làm việc tích cực – nơi mỗi nhân viên đều được truyền cảm hứng để hướng tới mục tiêu chung của công ty. Đồng thời, đây cũng là cách Indorama Ventures Việt Nam củng cố bản sắc thương hiệu, từ đó thúc đẩy hiệu quả vận hành và phát triển kinh doanh bền vững trong dài hạn.